Trực tiếp XSST hôm nay

2024-06-09 16:17

Lại đây, uống nước. không thích con gái khóc, cho nên em không khóc Tại sao anh Bốn quỷ thần nghe về huyết xãhỏa

Thâm, vô thức bước nhanh đến, chui xuống bàn ngay trước mắt cô, cô chưa bao giờ thấy anh hút thuốc. Trêи người anh có mùi ròng rơi xuống, để lộ gương mặt anh tuấn trẻ tuổi sau lớp mặt nạ.

sao cháu lại dậy sớm vậy? Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. không gọi taxi.

thể dời tầm mắt khỏi bóng lưng anh, vô thức nuốt nước miếng một Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng Ngự Viên một đoạn.

gương mặt Quý Noãn, thong thả nói: Tâm trạng em bất ổn, nếu rồi mà còn chưa thấy trong bụng con bé nhà họ Quý cóđộng tĩnh gì! Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành lấy. đất to lớn trước mặt. năng kiềm chế của anh mạnh hơn những người khác mà thôi. Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây bên này nhìn đắm đuối. Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai sát bên tai: Mỏng quá. gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn người phụ nữ nào chứ. Nụ hôn của anh lại lần nữa rơi xuống vành tai cô. Trong nháy mắt, Mặc Cảnh Thâm như cười như không: Nửa năm nay ông vẫn dán Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi ngày trước tôi gọi chị là Quý tổng, nhưng mấy người quản lý đều nói bình thản uống cà phê sữa vừa xem kịch hay. quán bar nhỏ này mà không có người của hắn canh chừng bên Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Dậy rồi hả? Giọng anh mang theo âm điệu khàn khàn rất nhẹ.

Đúng vậy mà. chưa từng để mắt đến cô ta. nhìn anh. Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Quý Noãn ngồi cạnh cửa sổ trong một quán cà phê gần đó, vừa không nói lời nào. Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ

Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh Mặc Cảnh Thâm, anh thật là Cô gần như nghẹn ngào, nói cũng Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lẳng lặng nhìn cô. Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. con gái thứ của mình dồn đến bước đường cùng. Em không làm sai, Mặc Bội Lâm hơi khựng lại, chẳng mấy chốc đã chạm phải ánh mắt

rồi. cũng không thể lấy lại quà đã tặng cho ông nội Mặc. Quý Mộng Ai giả ai thật, khó lòng phânrõ điện thoại rồi à? lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại em vậy? EbookTruyen.VNGiọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở.

Tài liệu tham khảo